Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101323
Nhan đề: Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David Kolb vào dạy học nội dung “Bất phương trình và hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn (Toán 10 - sách Kết nối tri thức)”
Tác giả: Nguyễn, Phú Lộc
Lê, Kim Phương
Từ khoá: Sư phạm Toán
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đề tài hệ thống cơ sở lý luận về lý thuyết học tập trải nghiệm và mô hình học tập trải nghiệm của Kolb. Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của Kolb để thiết kế nội dung dạy học trải nghiệm “Bất phương trình và hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn (Toán 10 - sách Kết nối tri thức)”. Xây dựng một số kế hoạch bài dạy.
Mô tả: 157 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101323
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.41 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.171.86


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.