Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101323
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Phú Lộc | - |
dc.contributor.author | Lê, Kim Phương | - |
dc.date.accessioned | 2024-06-03T07:52:38Z | - |
dc.date.available | 2024-06-03T07:52:38Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.other | B2000226 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101323 | - |
dc.description | 157 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Đề tài hệ thống cơ sở lý luận về lý thuyết học tập trải nghiệm và mô hình học tập trải nghiệm của Kolb. Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của Kolb để thiết kế nội dung dạy học trải nghiệm “Bất phương trình và hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn (Toán 10 - sách Kết nối tri thức)”. Xây dựng một số kế hoạch bài dạy. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Sư phạm Toán | vi_VN |
dc.title | Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David Kolb vào dạy học nội dung “Bất phương trình và hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn (Toán 10 - sách Kết nối tri thức)” | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 6.41 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.138.134.149 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.