Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101323
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phú Lộc-
dc.contributor.authorLê, Kim Phương-
dc.date.accessioned2024-06-03T07:52:38Z-
dc.date.available2024-06-03T07:52:38Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2000226-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101323-
dc.description157 tr.vi_VN
dc.description.abstractĐề tài hệ thống cơ sở lý luận về lý thuyết học tập trải nghiệm và mô hình học tập trải nghiệm của Kolb. Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của Kolb để thiết kế nội dung dạy học trải nghiệm “Bất phương trình và hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn (Toán 10 - sách Kết nối tri thức)”. Xây dựng một số kế hoạch bài dạy.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Toánvi_VN
dc.titleVận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David Kolb vào dạy học nội dung “Bất phương trình và hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn (Toán 10 - sách Kết nối tri thức)”vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.134.149


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.