Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101323
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Phú Lộc-
dc.contributor.authorLê, Kim Phương-
dc.date.accessioned2024-06-03T07:52:38Z-
dc.date.available2024-06-03T07:52:38Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2000226-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101323-
dc.description157 tr.vi_VN
dc.description.abstractĐề tài hệ thống cơ sở lý luận về lý thuyết học tập trải nghiệm và mô hình học tập trải nghiệm của Kolb. Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của Kolb để thiết kế nội dung dạy học trải nghiệm “Bất phương trình và hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn (Toán 10 - sách Kết nối tri thức)”. Xây dựng một số kế hoạch bài dạy.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Toánvi_VN
dc.titleVận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David Kolb vào dạy học nội dung “Bất phương trình và hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn (Toán 10 - sách Kết nối tri thức)”vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.41 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.