Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101323
Title: Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David Kolb vào dạy học nội dung “Bất phương trình và hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn (Toán 10 - sách Kết nối tri thức)”
Authors: Nguyễn, Phú Lộc
Lê, Kim Phương
Keywords: Sư phạm Toán
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đề tài hệ thống cơ sở lý luận về lý thuyết học tập trải nghiệm và mô hình học tập trải nghiệm của Kolb. Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của Kolb để thiết kế nội dung dạy học trải nghiệm “Bất phương trình và hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn (Toán 10 - sách Kết nối tri thức)”. Xây dựng một số kế hoạch bài dạy.
Description: 157 tr.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101323
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.94.112


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.