Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101334
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Trương Gia Bảo-
dc.contributor.authorTrần, Trung Tín-
dc.date.accessioned2024-06-03T08:09:20Z-
dc.date.available2024-06-03T08:09:20Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2015128-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101334-
dc.description138 trvi_VN
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu về nhận thức của sinh viên trường Đại học Cần Thơ về Khung năng lực số với mong muốn tìm hiểu góp phần làm rõ hơn về lý luận và thực tiễn về nhận thức của sinh viên trường Đại học Cần Thơ. Việc nghiên cứu được thực hiện bằng các phương pháp như: Phương pháp luận, phương pháp điều tra xã hội học, phương pháp phân tích tổng hợp,…Kết quả nghiên cứu cho thấy đa số sinh viên trường Đại học Cần Thơ đều đánh giá cao năng lực số của bản thân đối với các nhóm năng lực số, tuy nhiên vẫn còn một số sinh viên đánh giá chưa cao năng lực của bản thân. Từ những vấn đề trên, kết quả của việc nghiên cứu nhằm làm rõ thực trạng nhận thức của sinh viên trường Đại học Cần Thơ về Khung năng lực số hiện nay, từ đó đề xuất những giải pháp nhằm góp phần nâng cao hơn nữa nhận thức của sinh viên về Khung năng lực sốvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherĐại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectChính trị họcvi_VN
dc.titleNhận thức của sinh viên trường Đại học Cần Thơ về khung năng lực số hiện nayvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Chính trị

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.