Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101336
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trần, Trương Gia Bảo | - |
dc.contributor.author | Sơn, Hoàng Trúc Như | - |
dc.date.accessioned | 2024-06-03T08:11:56Z | - |
dc.date.available | 2024-06-03T08:11:56Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.other | B2005972 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101336 | - |
dc.description | 118 tr | vi_VN |
dc.description.abstract | Truyền thông trực tiếp là một trong những hình thức truyền tải thông tin phổ biến từ xưa đến nay. Trong những năm qua, trường Đại học Cần Thơ đã vô cũng quan tâm đến công tác giáo dục chính trị cho sinh viên và truyền thông trực tiếp là một trong những hình thức truyền thông chủ yếu. Luận văn tập trung làm rõ vai trò của truyền thông trực tiếp trong công tác giáo dục chính trị cho sinh viên Trường Đại học Cần Thơ hiện nay. Bằng việc sử dụng phương pháp luận và các phương pháp cụ thể, kết quả nghiên cứu đã làm rõ cơ sở lý luận về vai trò của truyền thông trực tiếp trong công tác giáo dục chính trị cho sinh viên, thực trạng vai trò của truyền thông trực tiếp trong công tác giáo dục chính trị cho sinh viên trường Đại học Cần Thơ hiện nay, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm phát huy vai trò của truyền thông trực tiếp trong công tác giáo dục chính trị cho sinh viên trường Đại học Cần Thơ hiện nay. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Chính trị học | vi_VN |
dc.title | Vai trò của truyền thông trực tiếp trong công tác giáo dục chính trị cho sinh viên trường Đại học Cần Thơ hiện nay | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Khoa học Chính trị |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.95 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.225.156.91 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.