Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10134
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorLê, Thị Quỳnh Mai-
dc.date.accessioned2019-07-12T02:38:52Z-
dc.date.available2019-07-12T02:38:52Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1503770-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10134-
dc.description95 Trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của rủi ro nhận thức và trạng thái cảm xúc đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng khi mua sắm trực tuyến ngành hàng thời trang. Từ kết quả nghiên cứu có thể đề xuất những hàm ý quản trị cải thiện nhận thức rủi ro và ảnh hưởng của trạng thái cảm xúc đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng khi mua sắm thời trang trực tuyếnvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của nhận thức rủi ro và trạng thái cảm xúc đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng quận Ninh Kiều khi mua sắm thời trang trực tuyếnvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.47 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.