Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101368
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Phú Lộc-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoàng Yến-
dc.date.accessioned2024-06-03T09:22:35Z-
dc.date.available2024-06-03T09:22:35Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2000285-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101368-
dc.description69 tr.vi_VN
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu xu hướng dạy học hiện nay là vận dụng mô hình hóa để giải quyết các bài toán thực tiễn. Từ đó xây dựng một quy trình mô hình hóa các bài toán thực tiễn. Xây dựng và mô hình hóa các bài toán thực tế về hệ thức lượng trong tam giác. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm định tính khả thi và hiệu quả các bài toán thực tiễn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Toánvi_VN
dc.titleDạy học hệ thức lượng trong tam giác theo cách tiếp cận mô hình hóa Toán họcvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.