Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10136
Nhan đề: Nghiên cứu tác động của trách nhiệm xã hội lên giá trị thương hiệu của các ngân hàng TMCP vùng Đồng bằng Sông Cửu Long
Tác giả: Lê, Phước Hương
Châu, Thị Bích Hoa
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá tác động của nhận thức trách nhiệm xã hội đến các thành phần giá trị thương hiệu tại các ngân hàng thương mại cổ phần ở ĐBSCL. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị để các ngân hàng nâng cao giá trị thương hiệu thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội.
Mô tả: 138Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10136
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.13 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.33.17


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.