Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101379
Nhan đề: XÂY DỰNG WEBSITE KINH DOANH MỸ PHẨM TÍCH HỢP CHATBOT
Nhan đề khác: BUILDING A COSMETICS BUSINESS WEBSITE THAT INTEGRATES CHATBOT
Tác giả: Võ, Huỳnh Trâm
Nguyễn, Thị Kim Thoa
Từ khoá: KỸ THUẬT PHẦN MỀM
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Bối cảnh: Thương mại điện tử ngày càng phát triển và được sử dụng rộng rãi trong thời đại công nghệ thông tin phát triển, vì vậy nhu cầu mua hàng trực tuyến được mở rộng trong đó nhu cầu làm đẹp ngày tăng, các sản phẩm về chăm sóc sắc đẹp điển hình là mỹ phẩm cũng trở nên phổ biến. Đáp ứng xu hướng này “Website kinh doanh mỹ phẩm tích hợp chatbot” sẽ tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm và giúp khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm chăm sóc làn da phù hợp nhất. Mục tiêu: Mục tiêu đề tài là xây dựng website kinh doanh mỹ phẩm tích hợp với chatbot, thanh toán trực tuyến VNPAY, cung cấp các sản phẩm làm đẹp mới nhất đến khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong quy trình mua hàng và thanh toán nhanh chóng. Phương pháp: Để đáp ứng mục tiêu đặt ra, hệ thống lựa chọn phát triển bằng bộ công nghệ React, HTML, CSS và tích hợp một số thư viện hỗ trợ xây dựng giao diện thu hút, hoàn thiện hơn. Bên cạnh đó sử dụng Node.js để phát triển các chức năng và hệ quản trị cơ sở dữ liệu MongoDB để lưu trữ và truy xuất sự liệu.Website được thiết kế phục vụ các nhóm người dùng từ khách hàng đã có tài khoản đến khách hàng chưa có tài khoản. Khách hàng đã có tài khoản, họ có thể trải nghiệm đầy đủ các tính năng tùy chỉnh, đặt hàng và quản lý lịch sử mua hàng một cách thuận lợi. Trong khi đó, khách hàng chưa có tài khoản có thể truy cập, tìm kiếm các sản phẩm và tìm hiểu các sản phẩm thông qua công cụ chatbot mà không cần đăng nhập. Đối với quản trị viên, website cho phép theo dõi đơn hàng, quản lý kho và quản lý tài khoản. Nhờ vậy, website đáp ứng nhu cầu của khách hàng và quản lý website dễ dàng hơn. Kết quả: Website đã tích hợp thành công chatbot. Chức năng hoạt động ổn định, đơn giản hóa quy trình đặt hàng và thanh toán, tạo trải nghiệm mua sắm thuận lợi và hiệu quả. Điều này không chỉ hỗ trợ người mua mà còn giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ. Kết luận: Chúng tôi đã phát triển thành công một trang web thương mại điện tử mang lại nhiều lợi ích và cải thiện trải nghiệm sử dụng cho người dùng. Mục tiêu mở rộng tạo thêm nhiều kịch bản trả lời tự động của chatbot giúp hỗ trợ người dùng tìm kiếm các thông tin nhanh chóng.
Mô tả: 100 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101379
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.36.252


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.