Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10145
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Ngọc Triết | - |
dc.contributor.author | Liang, Vĩnh Thạnh | - |
dc.date.accessioned | 2019-07-12T02:56:30Z | - |
dc.date.available | 2019-07-12T02:56:30Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.other | B1506112 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10145 | - |
dc.description | 102 tr | vi_VN |
dc.description.abstract | Tư duy biện chứng được là loại hình tư duy phát triển ở trình độ cao nhất của tư duy, có vai trò quan trọng trong hoạt động nhận thức và thực tiễn của con người. Tư duy biện chứng có tầm quan trọng đặc biệt đối với sinh viên Khoa Khoa học Chính trị, nó giúp nâng cao năng lực tư duy khoa học trong hoạt động nhận thức và hoạt động thực tiễn của sinh viên trong quá trình học cũng như khi ra làm việc sau này. Tuy nhiên, tư duy của nhiều sinh viên Khoa Khoa học Chính trị còn thiếu biện chứng, hoạt động nhận thức và thực tiễn của họ vẫn còn yếu kém. Do vậy mục tiêu của bài luận văn này là nhằm nâng cao năng lực tư duy biện chứng cho sinh viên, để thực hiện mục tiêu này tác giả đã làm rõ khái niệm, cơ sở lí luận và vai trò của tư duy biện chứng, nắm bắt được thực trạng tư duy biện chứng của sinh viên qua hoạt động khảo sát và làm rõ nguyên nhân của tình trạng tư duy thiếu biện chứng ở sinh viên. Từ đó tác giả đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao tư duy biện chứng cho sinh viên Khoa Khoa học Chính trị Trường Đại học Cần Thơ. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Triết học | vi_VN |
dc.title | Nâng cao tư duy biện chứng cho sinh viên Khoa Khoa học chính trị hiện nay | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Khoa học Chính trị |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.78 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.30.14 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.