Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101460
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Phú Lộc | - |
dc.contributor.author | Lê, Kim Phương | - |
dc.date.accessioned | 2024-06-04T03:28:37Z | - |
dc.date.available | 2024-06-04T03:28:37Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.other | B2000226 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101460 | - |
dc.description | 191 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Đề tài hệ thống cơ sở lý luận về lý thuyết học tập trải nghiệm và mô hình học tập trải nghiệm của Kolb. Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của Kolb để thiết kế nội dung dạy học trải nghiệm “Bất phương trình và hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn (Toán 10 - sách Kết nối tri thức)”. Xây dựng một số kế hoạch bài dạy. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Sư phạm Toán | vi_VN |
dc.title | Sử dụng phương pháp dạy học hợp tác trong chương "Đạo hàm" Sách giáo khoa Toán 11, Bộ Chân trời sáng tạo | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 4.09 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.191.147.146 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.