Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101465
Title: Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David Kolb vào dạy học nội dung “Hàm số và Đồ thị (Toán 10 - sách Chân trời sáng tạo)”
Authors: Nguyễn, Phú Lộc
Nguyễn, Minh Thảo Ngọc
Keywords: Sư phạm Toán
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đề tài hệ thống cơ sở lý luận về lý thuyết học tập trải nghiệm và mô hình học tập trải nghiệm của Kolb. Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của Kolb để thiết kế nội dung dạy học trải nghiệm “Hàm số và Đồ thị (Toán 10 - sách Chân trời sáng tạo)”. Xây dựng một số kế hoạch bài dạy.
Description: 89 tr.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101465
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.75 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.112.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.