Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101465
Nhan đề: Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David Kolb vào dạy học nội dung “Hàm số và Đồ thị (Toán 10 - sách Chân trời sáng tạo)”
Tác giả: Nguyễn, Phú Lộc
Nguyễn, Minh Thảo Ngọc
Từ khoá: Sư phạm Toán
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đề tài hệ thống cơ sở lý luận về lý thuyết học tập trải nghiệm và mô hình học tập trải nghiệm của Kolb. Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của Kolb để thiết kế nội dung dạy học trải nghiệm “Hàm số và Đồ thị (Toán 10 - sách Chân trời sáng tạo)”. Xây dựng một số kế hoạch bài dạy.
Mô tả: 89 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101465
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.75 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.82.60


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.