Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101465
Nhan đề: | Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David Kolb vào dạy học nội dung “Hàm số và Đồ thị (Toán 10 - sách Chân trời sáng tạo)” |
Tác giả: | Nguyễn, Phú Lộc Nguyễn, Minh Thảo Ngọc |
Từ khoá: | Sư phạm Toán |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Đề tài hệ thống cơ sở lý luận về lý thuyết học tập trải nghiệm và mô hình học tập trải nghiệm của Kolb. Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của Kolb để thiết kế nội dung dạy học trải nghiệm “Hàm số và Đồ thị (Toán 10 - sách Chân trời sáng tạo)”. Xây dựng một số kế hoạch bài dạy. |
Mô tả: | 89 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101465 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 6.75 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 13.59.82.60 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.