Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101465
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phú Lộc-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Thảo Ngọc-
dc.date.accessioned2024-06-04T03:35:33Z-
dc.date.available2024-06-04T03:35:33Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2007523-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101465-
dc.description89 tr.vi_VN
dc.description.abstractĐề tài hệ thống cơ sở lý luận về lý thuyết học tập trải nghiệm và mô hình học tập trải nghiệm của Kolb. Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của Kolb để thiết kế nội dung dạy học trải nghiệm “Hàm số và Đồ thị (Toán 10 - sách Chân trời sáng tạo)”. Xây dựng một số kế hoạch bài dạy.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Toánvi_VN
dc.titleVận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David Kolb vào dạy học nội dung “Hàm số và Đồ thị (Toán 10 - sách Chân trời sáng tạo)”vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.75 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.242.169


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.