Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101465
Title: | Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David Kolb vào dạy học nội dung “Hàm số và Đồ thị (Toán 10 - sách Chân trời sáng tạo)” |
Authors: | Nguyễn, Phú Lộc Nguyễn, Minh Thảo Ngọc |
Keywords: | Sư phạm Toán |
Issue Date: | 2024 |
Publisher: | Trường Đại học Cần Thơ |
Abstract: | Đề tài hệ thống cơ sở lý luận về lý thuyết học tập trải nghiệm và mô hình học tập trải nghiệm của Kolb. Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của Kolb để thiết kế nội dung dạy học trải nghiệm “Hàm số và Đồ thị (Toán 10 - sách Chân trời sáng tạo)”. Xây dựng một số kế hoạch bài dạy. |
Description: | 89 tr. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101465 |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 6.75 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.139.104.140 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.