Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101492
Nhan đề: Các yếu tố tác động đến kết quả học tập của sinh viên tại Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Thị Như Quỳnh
Phạm, Thị Ngọc Anh
Từ khoá: EFA
Kết quả học tập
Sinh viên
Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 181 .- Tr.95-110
Tóm tắt: Uy tín của một trường đại học phụ thuộc rất lớn vào năng lực của sinh viên. Do vậy, kết quả học tập (KQHT) (phản ánh một phần thước đo năng lực) là một trong những mối quan tâm hàng đầu của hầu hết sinh viên các trường đại học, cũng như cán bộ hỗ trợ, giảng viên và ban giám hiệu. Mục tiêu của nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố tác động đến KQHT của sinh viên Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh (BUH). Sử dụng dữ liệu sơ cấp qua khảo sát bằng bảng câu hỏi theo thang đo Likert 5 mức độ đối với 380 sinh viên bằng phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA), kết quả cho thấy, các yếu tố: khả năng tự học của sinh viên, học bổng, kỳ vọng về tương lai và mức độ tương tác với giảng viên có tác động tích cực đến KQHT của sinh viên BUH. Tuy nhiên, nghiên cứu chưa tìm thấy mối quan hệ giữa động lực học tập, cơ sở vật chất đối với KQHT của sinh viên. Từ các kết quả nghiên cứu trên, bài viết đề xuất một số các kiến nghị nhằm nâng cao KQHT của sinh viên BUH.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101492
ISSN: 2615-9813
Bộ sưu tập: Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.61 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.70.69


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.