Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101492
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Như Quỳnh-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Ngọc Anh-
dc.date.accessioned2024-06-04T06:16:51Z-
dc.date.available2024-06-04T06:16:51Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2615-9813-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101492-
dc.description.abstractUy tín của một trường đại học phụ thuộc rất lớn vào năng lực của sinh viên. Do vậy, kết quả học tập (KQHT) (phản ánh một phần thước đo năng lực) là một trong những mối quan tâm hàng đầu của hầu hết sinh viên các trường đại học, cũng như cán bộ hỗ trợ, giảng viên và ban giám hiệu. Mục tiêu của nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố tác động đến KQHT của sinh viên Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh (BUH). Sử dụng dữ liệu sơ cấp qua khảo sát bằng bảng câu hỏi theo thang đo Likert 5 mức độ đối với 380 sinh viên bằng phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA), kết quả cho thấy, các yếu tố: khả năng tự học của sinh viên, học bổng, kỳ vọng về tương lai và mức độ tương tác với giảng viên có tác động tích cực đến KQHT của sinh viên BUH. Tuy nhiên, nghiên cứu chưa tìm thấy mối quan hệ giữa động lực học tập, cơ sở vật chất đối với KQHT của sinh viên. Từ các kết quả nghiên cứu trên, bài viết đề xuất một số các kiến nghị nhằm nâng cao KQHT của sinh viên BUH.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 181 .- Tr.95-110-
dc.subjectEFAvi_VN
dc.subjectKết quả học tậpvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác yếu tố tác động đến kết quả học tập của sinh viên tại Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.61 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.218.219


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.