Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1014
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorKiều, Thị Hường-
dc.date.accessioned2018-04-18T07:08:43Z-
dc.date.available2018-04-18T07:08:43Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1014-
dc.description.abstractThủy sản là một trong những mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam và có sự đóng góp quan trọng trong cơ cấu kinh tế của đất nước trong thời gian qua. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu thủy sản Việt Nam mới chỉ tăng lên về mặt số lượng nhưng giá trị còn hạn chế. Vậy ngành thủy sản Việt Nam cần có những giải pháp đột phá để xuất khẩu thủy sản tăng cả về lượng và giá trị, đồng thời góp phần nâng cao uy tín và thương hiệu của thủy sản Việt Nam trên thị trường quốc tế hướng tới sự phát triển của ngành thủy sản ổn định và bền vững.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 509+510 .- Tr.28-30-
dc.subjectThủy sảnvi_VN
dc.subjectXuất khẩuvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleXuất khẩu thủy sản Việt Nam: thực trạng và giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_5.19 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.