Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101513
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Phương Uyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Ngân-
dc.date.accessioned2024-06-04T06:55:24Z-
dc.date.available2024-06-04T06:55:24Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2007567-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101513-
dc.description83 tr.vi_VN
dc.description.abstractĐề tài nêu lên các cơ sở lý luận của phương pháp dạy học giải quyết vấn đề, dựa theo đó xây dựng một số tình huống dạy học trong chương “Hàm số, đồ thị và ứng dụng” Toán 10 (Sách kết nối tri thức và cuộc sống)vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Toánvi_VN
dc.titleVận dụng phương pháp dạy học giải quyết vấn đề để thiết kế một số tình huống dạy học trong chương “Hàm số, đồ thị và ứng dụng”vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.125.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.