Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101561
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Bùi, Anh Kiệt | - |
dc.contributor.author | Lê, Ngọc Thảo Vy | - |
dc.date.accessioned | 2024-06-04T08:45:10Z | - |
dc.date.available | 2024-06-04T08:45:10Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.other | B2007589 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101561 | - |
dc.description | 134 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Đề tài hệ thống được cơ sở lý luận của việc dạy học theo định hướng phát triển năng lực tự học ở học sinh. Thiết kế được một số kế hoạch bài dạy dạy học theo quy trình nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. Đề tài cũng đã được thực nghiệm ở trường THPT để kiểm tra tính khả thi cũng như hiệu quả của việc nghiên cứu. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Sư phạm Toán | vi_VN |
dc.title | Vận dụng dạy học giải quyết vấn đề vào phương trình lượng giác lớp 11 | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.94 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.137.214.139 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.