Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101589
Nhan đề: Thực trạng năng lực giao tiếp và tư duy phản biện của sinh viên Sư phạm Vật lý trường Đại học Cần Thơ và biện pháp phát triển
Tác giả: Đỗ, Thị Phương Thảo
Trần, Hoàng Gia An
Từ khoá: Sư phạm Vật lý
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn đã nghiên cứu về năng lực giao tiếp và tư duy phản biện, thu được kết quả cho thấy rằng sinh viên Sư phạm Vật lý của trường Đại học Cần Thơ nhận ra tầm quan trọng, những điểm cần thiếu sót của bản thân cần nâng cao. Sinh viên đáp ứng được những yêu cầu cơ bản của năng lực giúp ích cho bản thân và mọi người xung quanh. Từ đó, đề xuất những biện pháp cải tiến về phía sinh viên, giảng viên và cố vấn học tập, về phía Khoa và Bộ môn.
Mô tả: 67 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101589
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.3.17


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.