Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101593
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHà, Văn Dũng-
dc.contributor.authorĐặng, Trương Thanh Nhàn-
dc.date.accessioned2024-06-04T12:43:05Z-
dc.date.available2024-06-04T12:43:05Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2615-9813-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101593-
dc.description.abstractBài nghiên cứu phân tích và đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ (CLDV) đến lòng trung thành của khách hàng trong hoạt động logistics trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM). Bằng việc sử dụng bộ dữ liệu sơ cấp với 291 quan sát là khách hàng của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực logistcs; đồng thời kết hợp các phép phân tích cơ bản trong nghiên cứu định lượng như thống kê, đánh giá độ tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố EFA & CFA, mô hình SEM từ các phần mềm SPSS và AMOS. Kết quả nghiên cứu cho thấy: (i) Thời gian giao hàng, Sự sẵn sàng, Tình trạng hàng hóa có tác động tích cực đến Sự hài lòng của khách hàng trong hoạt động logistics; (ii) Thời gian giao hàng, Sự sẵn sàng, Tình trạng hàng hóa có tác động tích cực đến Lòng trung thành của khách hàng trong hoạt động logistics; và (iii) Nhân tố Sự hài lòng có tác động tích cực đến Lòng trung thành của khách hàng trong hoạt động logistics.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 185 .- Tr.83-99-
dc.subjectLogisticsvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectLòng trung thànhvi_VN
dc.titleChất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng trong hoạt động logistics tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.76 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.24.176


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.