Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101664
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon của người tiêu dùng ở quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Authors: Trần, Thị Thu Duyên
Lê, Hoàng Kha
Keywords: Kinh tế tài nguyên thiên nhiên
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon của người tiêu dùng ở quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất các hàm ý quản trị cho nhà kinh doanh, nhà sáng lập thương hiệu để nâng cao mức độ nhận biết đối với thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon
Description: 133 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101664
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.54.169


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.