Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101664
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon của người tiêu dùng ở quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Tác giả: Trần, Thị Thu Duyên
Lê, Hoàng Kha
Từ khoá: Kinh tế tài nguyên thiên nhiên
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon của người tiêu dùng ở quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất các hàm ý quản trị cho nhà kinh doanh, nhà sáng lập thương hiệu để nâng cao mức độ nhận biết đối với thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon
Mô tả: 133 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101664
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.03 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.120.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.