Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101664
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Thu Duyên-
dc.contributor.authorLê, Hoàng Kha-
dc.date.accessioned2024-06-05T02:20:46Z-
dc.date.available2024-06-05T02:20:46Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2011838-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101664-
dc.description133 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon của người tiêu dùng ở quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất các hàm ý quản trị cho nhà kinh doanh, nhà sáng lập thương hiệu để nâng cao mức độ nhận biết đối với thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoonvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế tài nguyên thiên nhiênvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon của người tiêu dùng ở quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.03 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.190.131


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.