Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101674
Nhan đề: Tác động của quản trị quan hệ khách hàng đến sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp chuỗi cửa hàng Thế giới di động tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Văn Thụy
Nguyễn, Đặng Ánh Dương
Từ khoá: Quản trị quan hệ khách hàng
Sự hài lòng khách hàng
Hành vi nhân viên
The gioi di dong
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 186 .- Tr.108-118
Tóm tắt: Trong bối cảnh cạnh tranh đang rất khốc liệt như hiện nay, khách hàng là chìa khóa duy nhất để doanh nghiệp duy trì vị thế. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp phải không ngừng đầu tư, cố gắng để làm hài lòng khách hàng thông qua hoạt động quản trị quan hệ khách hàng. Mục đích nghiên cứu này nhằm xác định những yếu tố của hoạt động quản trị quan hệ khách hàng và mức độ ảnh hưởng của chúng đến sự hài lòng (SHL) của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng Thế giới di động. Nghiên cứu được thực hiện dựa trên cơ sở lý thuyết, các nghiên cứu liên quan trong và ngoài nước và khảo sát thực tế những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng Thế giới di động tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM). Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố như chất lượng dịch vụ, hành vi của nhân viên, không gian cửa hàng, giải quyết các vấn đề của khách hàng và thông tin khách hàng có ảnh hưởng tích cực đến SHL của khách hàng. Trong đó, yếu tố hành vi của nhân viên có tác động mạnh nhất. Từ kết quả nghiên cứu, một số hàm ý quản trị được đề xuất để nâng cao SHL của khách hàng thông qua các hoạt động CRM đối với chuỗi cửa hàng Thế giới di động tại TP.HCM.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101674
ISSN: 2615-9813
Bộ sưu tập: Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.89.197


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.