Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101677
Title: | Phát huy vai trò của nông dân trong việc xây dựng nông thôn mới ở huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long dưới ánh sáng TT HCM giai đoạn hiện nay |
Authors: | Lê, Thị Thuý Hương Trần, Lê Thiện Trung |
Keywords: | Giáo dục công dân |
Issue Date: | 2024 |
Publisher: | Đại học Cần Thơ |
Abstract: | Luận văn với đề tài “Phát huy vai trò của nông dân trong việc xây dựng nông thôn mới ở huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long dưới ánh sáng tư tưởng Hồ Chí Minh giai đoạn hiện nay” nghiên cứu vai trò của nông dân trong xây dựng nông thôn mới ở huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long dưới ánh sáng tư tưởng Hồ Chí Minh, đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm phát huy hiệu quả vai trò này trong quá trình phát triển nông thôn, được chia thành hai chương chính. Ở chương 1, tác giả tổng hợp một số khái niệm có liên quan về nông nghiệp nông dân và nông thôn, nông thôn mới, sau đó trình bày về tư tưởng Hồ Chí Minh về vai trò của nông dân Việt Nam. Phân tích tư tưởng Hồ Chí Minh về việc xây dựng nông thôn mới và vai trò của nông dân trong quá trình này. Chương 2, tác giả đưa ra thực trạng và giải pháp phát huy vai trò của nông dân trong xây dựng nông thôn mới ở huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, đánh giá tình hình nông thôn ở huyện Long Hồ và vai trò của nông dân trong quá trình phát triển. Trình bày các giải pháp cụ thể nhằm phát huy vai trò của nông dân, bao gồm tăng cường công tác tuyên truyền, đào tạo và nâng cao trình độ cho nông dân, hỗ trợ kỹ thuật và công nghệ, và tạo điều kiện thuận lợi cho nông dân tham gia vào các hoạt động sản xuất và phát triển nông thôn. |
Description: | 89 tr |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101677 |
Appears in Collections: | Khoa Khoa học Chính trị |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.23 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.224.60.19 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.