Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101720
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Diệp-
dc.date.accessioned2024-06-05T03:47:15Z-
dc.date.available2024-06-05T03:47:15Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2615-9813-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101720-
dc.description.abstractNghiên cứu tìm hiểu sự tăng trưởng kinh tế (TTKT) dưới góc nhìn từ phát triển thương mại điện tử (TMĐT) B2C (Business to Customer) thông qua áp dụng mô hình VAR để xem xét mối quan hệ nhân quả giữa TTKT (GDP), số lượng thanh toán giao dịch qua mạng bằng thẻ tín dụng và TMĐT B2C, với mẫu gồm 60 quan sát từ quý 1/2006 đến quý 4/2020. Nghiên cứu đã xác định mối quan hệ giữa TMĐT B2C và TTKT có tương quan hai chiều. Hơn nữa, các cú sốc về TTKT gia tăng cũng có tác động lớn đến số lượng thanh toán giao dịch qua mạng bằng thẻ tín dụng và TMĐT B2C. Bài viết cũng đưa ra một số khuyến nghị với các nhà hoạch định chính sách của Việt Nam nhằm định hướng các chính sách vĩ mô phù hợp, có thể tận dụng tốt đòn bẩy TMĐT B2C để thúc đẩy TTKT; qua đó đạt được mục tiêu phát triển kinh tế bền vững, ổn định tình hình kinh tế - xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 187 .- Tr.41-54-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectB2Cvi_VN
dc.subjectTăng trưởng kinh tếvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa thương mại điện tử B2C và tăng trưởng kinh tế ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.88.18


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.