Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101721
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Việt Dũng-
dc.date.accessioned2024-06-05T03:49:40Z-
dc.date.available2024-06-05T03:49:40Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2615-9813-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101721-
dc.description.abstractNghiên cứu này được tiến hành nhằm phát triển và mở rộng chỉ số đo lường độ minh bạch thông tin (MBTT) của các ngân hàng thông qua việc tổng hợp các chỉ số đo lường khác nhau. Mặt khác, dựa trên mẫu dữ liệu bao gồm 10 ngân hàng thương mại (NHTM) có quy mô khác nhau trong giai đoạn 2007-2018, bài viết cũng kiểm tra ảnh hưởng của mức độ minh bạch đến khả năng sinh lời của các ngân hàng. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng, MBTT có tác động đáng kể đến khả năng sinh lời của ngân hàng. Nghiên cứu này cung cấp công cụ hữu ích cho các nhà đầu tư, cổ đông, khách hàng cũng như cơ quan quản lý trong việc đánh giá độ minh bạch của các ngân hàng và nhấn mạnh sự tối cần thiết của yêu cầu MBTT.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 187 .- Tr.55-68-
dc.subjectMinh bạch thông tinvi_VN
dc.subjectNgân hàngvi_VN
dc.subjectKhả năng sinh lờivi_VN
dc.titleMinh bạch hóa thông tin: Thước đo quan trọng đối với khả năng sinh lời của ngân hàng Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.54.210


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.