Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101723
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Thương-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tùng-
dc.date.accessioned2024-06-05T03:55:48Z-
dc.date.available2024-06-05T03:55:48Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2615-9813-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101723-
dc.description.abstractMục tiêu của bài viết là xác định mối quan hệ giữa truyền thông thương hiệu và lòng trung thành thương hiệu (LTTTH) của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại (NHTM) trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM); đồng thời đo lường mức độ tác động của truyền thông thương hiệu đến LTTTH và đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao LTTTH của khách hàng cá nhân tại các NHTM. Nghiên cứu đã tiến hành điều tra mẫu 400 khách hàng và thu về 387 quan sát hợp lệ làm dữ liệu cho việc phân tích định lượng. Dữ liệu được phân tích bằng thống kê mô tả, kiểm định độ tin cậy thang đo, EFA, CFA, phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM). Kết quả nghiên cứu cho thấy, tính trách nhiệm, tính cá nhân, tính đơn giản và tính quyết đoán trong hoạt động truyền thông có tác động đến tài sản thương hiệu (TSTH). TSTH có tác động đến LTTTH.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 187 .- Tr.84-101-
dc.subjectTruyền thông thương hiệuvi_VN
dc.subjectLòng trung thành thương hiệuvi_VN
dc.subjectEFAvi_VN
dc.subjectCFAvi_VN
dc.subjectSEMvi_VN
dc.titleTác động của truyền thông thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng cá nhân tại các Ngân hàng Thương mại trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.22 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.41.111


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.