Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101740
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLại, Doãn Anh Tuấn-
dc.date.accessioned2024-06-05T06:25:21Z-
dc.date.available2024-06-05T06:25:21Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101740-
dc.description.abstractMarketing xanh trong ngành F&B là một cách tiếp cận để giảm tác động tiêu cực lên môi trường, tập trung vào việc tạo ra sản phẩm và dịch vụ thân thiện với môi trường, từ đó có tác động trực tiếp tới hành vi của người tiêu dùng. Các doanh nghiệp có chuỗi đồ uống phổ biến tại Việt Nam đang dần áp dụng chiến lược marketing xanh để tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm của mình, đồng thời góp phần vào việc bảo vệ môi trường. Bài viết của tác giả phân tích cơ hội và thách thức của ngành F&B trong việc áp dụng marketing xanh hiện nay, từ đó đưa ra những giải pháp áp dụng chuyển đổi số trong hoạt động marketing xanh nhằm hạn chế tối thiểu việc xả rác thải nhựa ra môi trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 658 .- Tr.37-39-
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.subjectMarketing xanhvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp thực phẩm và đồ uốngvi_VN
dc.titleTác động chuyển đổi số đến hoạt động marketing xanh của các doanh nghiệp thực phẩm và đồ uốngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.139.28


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.