Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101745
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến đạo đức kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại điện tử
Authors: Phạm, Anh Tuấn
Nguyễn, Thị Mai Phương
Keywords: Đạo đức kinh doanh
Nhân tố ảnh hưởng
Doanh nghiệp thương mại điện tử
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 658 .- Tr.52-54
Abstract: Thời đại công nghệ số 4.0, cùng với sự phát triển như vũ bão của internet đã làm cho thương mại điện tử trở thành một xu hướng phổ biến trên thế giới và tại Việt Nam trong việc cung cấp và kinh doanh thông tin, hàng hóa cũng như dịch vụ. Tuy nhiên, dù kinh doanh truyền thống hay bằng phương thức trực tuyến thì các doanh nghiệp cũng cần phải tuân thủ đạo đức kinh doanh. Bài báo này nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến đạo đức kinh doanh và đề xuất các khuyến nghị nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp thương mại điện tử.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101745
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.248.48


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.