Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101792
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Vân-
dc.date.accessioned2024-06-05T07:46:57Z-
dc.date.available2024-06-05T07:46:57Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101792-
dc.description.abstractNgày càng có nhiều nhà tiếp thị và quảng cáo cân nhắc nghiêm túc đến quảng cáo thông qua trò chơi điện tử, trong bối cảnh các phương tiện quảng cáo khác đang trở nên phân mảnh và kém hiệu quả hơn trước. Nghiên cứu này xem xét tác động của quảng cáo thông qua trò chơi điện tử tác động như thế nào đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng trong lĩnh vực FMCG, khảo sát với 271 người chơi trong vòng 1 tuần. Kết quả cho thấy tính phù hợp, tính tích hợp và tính nổi bật có tác động tích cực đến thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo. Tuy nhiên, chúng lại tác động nghịch biến đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Ngoài ra, thái độ đối với quảng cáo của người chơi cũng có tác động tích cực đến quyết định mua hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 658 .- Tr.101-103-
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectTrò chơi điện tửvi_VN
dc.subjectLĩnh vực FMCGvi_VN
dc.titleNghiên cứu tác động của quảng cáo thông qua trò chơi điện tử đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng trong lĩnh vực FMCGvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.106.7


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.