Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101813
Title: Phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay từ thương hiệu Việt Nam của thế hệ Z tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thúy Hằng
Lê, Thị Xuân Mai
Keywords: Kinh tế tài nguyên thiên nhiên
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay từ thương hiệu Việt Nam của thế hệ Z tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Description: 130 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101813
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.56 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.85.96


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.