Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101813
Nhan đề: Phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay từ thương hiệu Việt Nam của thế hệ Z tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thúy Hằng
Lê, Thị Xuân Mai
Từ khoá: Kinh tế tài nguyên thiên nhiên
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay từ thương hiệu Việt Nam của thế hệ Z tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Mô tả: 130 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101813
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.56 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.191.241


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.