Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101862
Nhan đề: Tìm hiểu nhu cầu dạy học kết hợp các trường THPT tỉnh Cà Mau
Tác giả: Huỳnh, Anh Huy
Nguyễn, Thanh Đạt
Từ khoá: Sư phạm Vật lý
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đề tài “Tìm hiểu nhu cầu dạy học kết hợp các trường THPT tại tỉnh Cà Mau” nghiên cứu về thực trạng của việc áp dụng hình thức dạy học kết hợp (DHKH) ở các trường trung học phổ thông (THPT) tỉnh Cà Mau dựa trên những cơ sở lý thuyết khoa học về hình thức tổ chức dạy học trực tiếp và trực tuyến, đặc điểm của các hình thức tổ chức dạy học, ưu và nhược điểm của mô hình và phân loại hình thức tổ chức dạy học. Bên cạnh đó, đề tài nghiên cứu sâu về dạy học kết hợp Blended Learning (B-Learning) dựa vào khái niệm, đặc điểm, vai trò, thế mạnh, những hạn chế và những yếu tố ảnh hưởng đến việc áp dụng mô hình B-Learning vào dạy học. Từ việc đánh giá nhu cầu áp dụng hình thức DHKH tại các trường THPT tỉnh Cà Mau, đề tài sẽ thiết kế mẫu phiếu khảo sát với 11 trường phổ thông như: trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, THPT Tân Đức, THPT Chuyên Phan Ngọc Hiển,… để khảo sát về mức độ tiếp cận với hình thức DHKH, mức độ lĩnh hội kiến thức và mức độ hứng thú của học sinh khi áp dụng mô hình này vào dạy học. Bên cạnh đó, đề tài còn thu thập những đánh giá về thế mạnh, khó khăn, cách thức tạo sự hứng thú cho học sinh và những giải pháp để nâng cao chất lượng dạy học khi áp dụng DHKH. Thông qua kết quả khảo sát, hình thức DHKH ở các trường phổ thông tại Cà Mau còn chưa được áp dụng nhiều, mức độ triển khai của DHKH đối với các trường đã áp dụng nhưng còn nằm ở mức hạn chế khi áp dụng hình thức này vào dạy học, từ đây đề tài nhận thấy DHKH đa phần được các giáo viên biết đến và đã áp dung, nhưng bước đầu triển khai chưa thật sự hiệu quả. Cuối cùng, đề tài đưa ra những đề xuất và những giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dạy học thông qua hình thức DHKH.
Mô tả: 53 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101862
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.211.246


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.