Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10188
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorTô, Doanh Doanh-
dc.date.accessioned2019-07-12T08:17:36Z-
dc.date.available2019-07-12T08:17:36Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1402090-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10188-
dc.description105 Trvi_VN
dc.description.abstractTìm hiểu và phân tích các khía cạnh của không gian dịch vụ, cũng như ảnh hưởng của chúng đến sự hài lòng và ý định truyền miệng tích cực của khách hàng tại các nhà hàng buffet ở thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của không gian dịch vụ tại các nhà hàng Buffet ở Thành phố Cần Thơ đến sự hài lòng và ý định truyền miệng tích cực của khách hàngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.49 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.26.231


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.