Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10189
Nhan đề: Phân tích hoạt động Marketing – Mix của công ty cổ phần ATZ LIFE cho sản phẩm túi chườm thảo mộc tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Trần, Bé Sáu
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích hoạt động Marketing- Mix cho sản phẩm túi chườm thảo mộc của Công ty Cổ phần ATZ Life trong giai đoạn 2016-2018, qua đó, đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần ATZ Life trong thời gian tới.
Mô tả: 77 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10189
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 18.190.239.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.