Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10189
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorTrần, Bé Sáu-
dc.date.accessioned2019-07-12T08:19:13Z-
dc.date.available2019-07-12T08:19:13Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1503800-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10189-
dc.description77 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hoạt động Marketing- Mix cho sản phẩm túi chườm thảo mộc của Công ty Cổ phần ATZ Life trong giai đoạn 2016-2018, qua đó, đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần ATZ Life trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích hoạt động Marketing – Mix của công ty cổ phần ATZ LIFE cho sản phẩm túi chườm thảo mộc tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.174.51


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.