Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1018
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Trung Hạnh-
dc.contributor.authorHoàng, Xuân Sáng-
dc.date.accessioned2018-04-18T07:23:10Z-
dc.date.available2018-04-18T07:23:10Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1018-
dc.description.abstractNghiên cứu đưa ra mô hình quản trị dịch vụ bao gồm 4 yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả quản trị dịch vụ: chiến lược và kế hoạch kinh doanh, quản trị các nguồn lực nội bộ, quản trị cầu dịch vụ, quản trị khả năng cung dịch vụ. Trong nghiên cứu này tác giả cũng đưa thực trạng quản trị dịch vụ tại nhà khách La Thành trong giai đoạn 2014 - 2016. Căn cứ trên thực trạng quản trị dịch vụ và mô hình khung lý thuyết các tác giả đưa ra một số đề xuất để nâng cao hiệu quả quản trị dịch vụ trong nhà khách trong giai đoạn 2017 - 2020.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 509+510 .- Tr.37-39-
dc.subjectQuản trị du lịchvi_VN
dc.subjectNhà kháchvi_VN
dc.titleThực trạng quản trị du lịch tại Nhà khách La Thành: một số kiến nghị và đề xuấtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_5.67 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.