Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101909
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Nguyễn Minh Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Bảo Phương-
dc.contributor.authorNgô, Thị Thu Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Trang-
dc.contributor.authorVũ, Ngọc Tùng-
dc.date.accessioned2024-06-06T02:13:56Z-
dc.date.available2024-06-06T02:13:56Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2615-9813-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101909-
dc.description.abstractNghiên cứu phân tích ảnh hưởng của ví điện tử (VĐT) đến thói quen tiêu dùng của người dân sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM). Nghiên cứu sử dụng số liệu sơ cấp thông qua khảo sát bằng bảng câu hỏi theo thang đo Likert 5 mức độ đối với 482 người dùng. Kết quả phân tích nhân tố khám phá chỉ ra sáu yếu tố then chốt ảnh hưởng tích cực đến thói quen tiêu dùng của người dân tại TP.HCM, bao gồm: (i) Kỳ vọng sản phẩm; (ii) Khả năng sử dụng công nghệ; (iii) Ảnh hưởng xã hội; (iv) Tính bảo mật; (v) Tính hữu ích; và (vi) Đa dạng dịch vụ. Nghiên cứu cũng cho thấy sự khác biệt về thói quen sử dụng VĐT theo độ tuổi; theo đó, nhóm tuổi từ 25-32 có thói quen sử dụng VĐT cao hơn các nhóm tuổi còn lại. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đã đề xuất các khuyến nghị nhằm khuyến khích người dân tại TP.HCM sử dụng VĐT nói riêng, thanh toán không dùng tiền mặt nói chung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 190+191 .- Tr.63-80-
dc.subjectNgười dân Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.subjectThanh toán điện tửvi_VN
dc.subjectThói quen tiêu dùngvi_VN
dc.subjectVí điện tửvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của ví điện tử đến thói quen tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.219.221


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.