Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101944
Nhan đề: Xây dựng các hoạt động học chủ đề “Da và điều hòa thân nhiệt ở người” chương trình môn khoa học tự nhiên theo định hướng dạy học tích hợp.
Tác giả: Nguyễn, Thị Thúy Hằng
Võ, Thị Lành
Từ khoá: Sư phạm Vật lý
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: KHTN là một trong những môn học được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống nhưng cũng là môn học khó với học sinh. Để làm tăng tính tò mò, khám phá giúp học sinh dễ dàng tiếp thu kiến thức và vận dụng kiến thức đã học vào thực tế thì việc dạy học tích hợp ngày càng được nhiều nước trên thế giới quan tâm, trong đó có Việt Nam. Chính vì vậy, trong nghiên cứu này, tôi tìm hiểu về cơ sở lý luận dạy học tích hợp, tìm hiểu khái niệm, mục tiêu, các quan điểm và cách tổ chức dạy học tích hợp. Tiếp đó xây dựng kế hoạch bài dạy cho chủ đề “Da và điều hòa thân nhiệt ở người" (KHTN – lớp 8) căn cứ vào bài học đưa vào những nội dung giáo dục gắn liền với phát triển năng lực của HS. Để đánh giá mức độ chính xác, sinh động, hấp dẫn, khả thi trong triển khai dạy học tích hợp chủ đề “Da và điều hòa thân nhiệt ở người”, chủ đề đã được đưa đến 5 giáo viên đang giảng dạy môn khoa học tự nhiên ở trường THCS để nhận ý kiến đánh giá và cho ý kiến nhận xét về chủ đề này. Từ đó thu thập, phân tích, xử lý số liệu và đưa ra kết quả. Kết quả cho thấy DHTH phát triển năng lực cần được ứng dụng rộng rãi hơn trong môn KHTN nói riêng và các môn học nói chung.
Mô tả: 77 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101944
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.71.243


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.