Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101946
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Văn Đạt-
dc.contributor.authorHồ, Nguyễn Kim Nguyên-
dc.date.accessioned2024-06-06T06:25:48Z-
dc.date.available2024-06-06T06:25:48Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2615-9813-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101946-
dc.description.abstractNghiên cứu thực hiện với mục tiêu xác định và đo lường mức độ tác động của các yếu tố đến ý định mua sắm trực tuyến (MSTT) trên Shopee tại thành phố Thủ Đức. Nghiên cứu định lượng được thực hiện dựa trên việc phân tích dữ liệu đã thu thập được thông qua bảng câu hỏi với 384 mẫu nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho thấy cả bảy yếu tố có tác động đến ý định MSTT trên Shopee. Dựa vào kết quả phân tích, nghiên cứu đã đề xuất một số hàm ý quản trị phù hợp cho Shopee với từng yếu tố theo thứ tự mức độ tác động giảm dần là: nhận thức sự hữu ích, mong đợi về giá, ảnh hưởng xã hội, thái độ, nhận thức tính dễ sử dụng, nhận thức rủi ro và sự tin cậy để nâng cao ý định MSTT trên Shopee của người tiêu dùng (NTD) tại thành phố Thủ Đức.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 190+191 .- Tr.81-95-
dc.subjectNhận thức sự hữu íchvi_VN
dc.subjectMong đợi về giávi_VN
dc.subjectẢnh hưởng xã hộivi_VN
dc.subjectThái độvi_VN
dc.subjectNhận thức tính dễ sử dụngvi_VN
dc.subjectNhận thức rủi rovi_VN
dc.subjectSự tin cậyvi_VN
dc.titleCác yếu tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến trên trang thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng tại thành phố Thủ Đứcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.105.199


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.