Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101950
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu tổng thể: Trường hợp công ty Cisco Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Thủy
Nguyễn, Kim Phước
Đặng, Hoàng Minh Quân
Từ khoá: Giá trị thương hiệu
Giá trị thương hiệu tổng thể
SEM
Cisco Việt Nam
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 190+191 .- Tr.114-128
Tóm tắt: Bài viết phân tích ảnh hưởng của nhận thức thương hiệu, chất lượng cảm nhận, lòng trung thành với thương hiệu và liên kết thương hiệu đến giá trị thương hiệu tổng thể của Công ty Cisco Việt Nam (Cisco). Bài viết sử dụng phương pháp thuận tiện thông qua cuộc khảo sát trực tuyến để thu thập ý kiến khách hàng tại bốn thành phố lớn là Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ. Kết quả phân tích bằng mô hình SEM trên bộ dữ liệu hợp lệ của 315 khách hàng cho thấy, bốn nhóm nhân tố độc lập có ảnh hưởng tích cực đến giá trị thương hiệu tổng thể của Cisco. Trong đó, chất lượng cảm nhận (PRQ) và nhận thức về thương hiệu (BAW) có ảnh hưởng mạnh. Dựa vào kết quả nghiên cứu, bài viết đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giữ vững và nâng cao giá trị thương hiệu tổng thể cho Cisco.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101950
ISSN: 2615-9813
Bộ sưu tập: Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.106.176


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.