Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101950
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Thủy-
dc.contributor.authorNguyễn, Kim Phước-
dc.contributor.authorĐặng, Hoàng Minh Quân-
dc.date.accessioned2024-06-06T06:31:57Z-
dc.date.available2024-06-06T06:31:57Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2615-9813-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101950-
dc.description.abstractBài viết phân tích ảnh hưởng của nhận thức thương hiệu, chất lượng cảm nhận, lòng trung thành với thương hiệu và liên kết thương hiệu đến giá trị thương hiệu tổng thể của Công ty Cisco Việt Nam (Cisco). Bài viết sử dụng phương pháp thuận tiện thông qua cuộc khảo sát trực tuyến để thu thập ý kiến khách hàng tại bốn thành phố lớn là Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ. Kết quả phân tích bằng mô hình SEM trên bộ dữ liệu hợp lệ của 315 khách hàng cho thấy, bốn nhóm nhân tố độc lập có ảnh hưởng tích cực đến giá trị thương hiệu tổng thể của Cisco. Trong đó, chất lượng cảm nhận (PRQ) và nhận thức về thương hiệu (BAW) có ảnh hưởng mạnh. Dựa vào kết quả nghiên cứu, bài viết đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giữ vững và nâng cao giá trị thương hiệu tổng thể cho Cisco.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 190+191 .- Tr.114-128-
dc.subjectGiá trị thương hiệuvi_VN
dc.subjectGiá trị thương hiệu tổng thểvi_VN
dc.subjectSEMvi_VN
dc.subjectCisco Việt Namvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu tổng thể: Trường hợp công ty Cisco Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.37.242


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.