Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101953
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Anh Huy-
dc.contributor.authorLê, Thị Bảo Ngọc-
dc.date.accessioned2024-06-06T06:41:02Z-
dc.date.available2024-06-06T06:41:02Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2007612-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101953-
dc.description74 tr.vi_VN
dc.description.abstractQua nghiên cứu đề tài : “ Khảo sát những thuận lợi và khó khăn của SV Khoa Sư phạm Trường Đại học Cần thơ tham gia học tập ngắn hạn ở nước ngoài”. Đề tài được thực hiện nhằm mục đích đánh giá hiện trạng thuận lợi và khó khăn trong hoạt động trao đổi sinh viên đối với sinh viên Khoa Sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ. Từ đó đề xuất việc xây dựng kế hoạch trao đổi sinh viên với các trường Đại học ngoài nước nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ cho sinh viên. Thông qua nghiên cứu lý thuyết liên quan về trao đổi sinh viên, tiến hành thiết lập phiếu khảo sát và khảo sát. Kết quả cho thấy quá trình trao đổi đem lại cho sinh viên nhiều thuận lợi cũng như những khó khăn của sinh viên khi tham gia hoạt động. Để xây dựng chương trình trao đổi sinh viên ngày càng tốt hơn và hiệu quả hơn cần phải nắm bắt được những thuận lợi mà sinh viên sẽ đạt được sau chuyến đi. Bên cạnh đó còn phải khắc phục những khó khăn phát sinh trong suốt chuyến đi học tập nhằm tạo ra một kết quả tốt cho quá trình trao đổi cũng như tăng hiệu quả cho việc tổ chức hoạt động trao đổi sinh viên sau này của các Trường Đại học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Vật lývi_VN
dc.titleKhảo sát thuận lợi và khó khăn của sinh viên Khoa Sư phạm Trường Đại học Cần Thơ tham gia học tập ngắn hạn ở nước ngoàivi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.239.63


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.