Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101957
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Huỳnh, Anh Huy | - |
dc.contributor.author | Dương, Thị Thu Thảo | - |
dc.date.accessioned | 2024-06-06T06:48:13Z | - |
dc.date.available | 2024-06-06T06:48:13Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.other | B2007620 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101957 | - |
dc.description | 74 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Nghiên cứu đề tài “Xây dựng mô hình dạy học kết hợp Vật lý 11 chương trình Giáo dục Phổ thông 2018” được thực hiện như sau: Tìm hiểu cơ sở lý thuyết mô hình dạy học kết hợp, tìm hiểu các nền tảng dạy học trực tuyến Google classroom và Zoom Meeting. Tiến hành thiết kế quy trình dạy học kết hợp Vật lý 11 trong bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống trên nền tảng Google Classroom. Nội dung lớp học thiết kế bao gồm 03 bài Tụ điện; Cường độ dòng điện; Điện trở. Định luật Ohm trong chương trình Vật lý 11 Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống. Cấu trúc từng bài trong lớp học trực tuyến bao gồm video bài học được ghi hình sẵn, tài liệu đọc, video mô phỏng để học sinh tham khảo, các đường dẫn bài tập trắc nghiệm dạng Google Form. Tiến hành thực nghiệm với lớp 11A7 trường THPT Nguyễn Việt Hồng, Thành phố Cần Thơ. Ghi nhận và đánh giá kết quả HS đạt được sau tham gia mô hình dạy học kết hợp. Kết quả cho thấy HS làm bài tập đạt hiệu quả cao về điểm số có tính hiệu quả trong mô hình dạy học kết hợp mà học sinh tham gia. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Sư phạm Vật lý | vi_VN |
dc.title | Xây dựng mô hình dạy học kết hợp môn Vật lý lớp 11 chương trình GDPT 2018 | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 4.27 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.224.38.170 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.