Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101957
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Anh Huy-
dc.contributor.authorDương, Thị Thu Thảo-
dc.date.accessioned2024-06-06T06:48:13Z-
dc.date.available2024-06-06T06:48:13Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2007620-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101957-
dc.description74 tr.vi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu đề tài “Xây dựng mô hình dạy học kết hợp Vật lý 11 chương trình Giáo dục Phổ thông 2018” được thực hiện như sau: Tìm hiểu cơ sở lý thuyết mô hình dạy học kết hợp, tìm hiểu các nền tảng dạy học trực tuyến Google classroom và Zoom Meeting. Tiến hành thiết kế quy trình dạy học kết hợp Vật lý 11 trong bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống trên nền tảng Google Classroom. Nội dung lớp học thiết kế bao gồm 03 bài Tụ điện; Cường độ dòng điện; Điện trở. Định luật Ohm trong chương trình Vật lý 11 Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống. Cấu trúc từng bài trong lớp học trực tuyến bao gồm video bài học được ghi hình sẵn, tài liệu đọc, video mô phỏng để học sinh tham khảo, các đường dẫn bài tập trắc nghiệm dạng Google Form. Tiến hành thực nghiệm với lớp 11A7 trường THPT Nguyễn Việt Hồng, Thành phố Cần Thơ. Ghi nhận và đánh giá kết quả HS đạt được sau tham gia mô hình dạy học kết hợp. Kết quả cho thấy HS làm bài tập đạt hiệu quả cao về điểm số có tính hiệu quả trong mô hình dạy học kết hợp mà học sinh tham gia.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Vật lývi_VN
dc.titleXây dựng mô hình dạy học kết hợp môn Vật lý lớp 11 chương trình GDPT 2018vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.27 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.