Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101960
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrương, Đình Thái-
dc.date.accessioned2024-06-06T06:51:09Z-
dc.date.available2024-06-06T06:51:09Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2615-9813-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101960-
dc.description.abstractHành vi tiêu dùng xanh (TDX) đang được xã hội quan tâm bởi mối quan hệ của nó đối với môi trường. Đồng thời, việc hiểu biết hành vi TDX có ý nghĩa quan trọng đối với các nhà sản xuất và kinh doanh, đây là cơ sở để giúp các nhà tiếp thị xây dựng và xúc tiến các mô hình kinh doanh xanh, cũng như thiết kế và lập chiến lược cho quy trình cung ứng sản phẩm xanh đến với khách hàng. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 303 sinh viên của các trường đại học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM) bằng hình thức trực tuyến. Kết quả nghiên cứu cho thấy, marketing xanh tác động đến thái độ, nhận thức về mức độ nghiêm trọng của vấn đề môi trường, nhận thức về trách nhiệm môi trường và các yếu tố này ảnh hưởng đến sự sẵn lòng mua sản phẩm xanh và hành vi mua sản phẩm xanh của sinh viên trên địa bàn TP. HCM.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 192 .- Tr.78-90-
dc.subjectMarketing xanhvi_VN
dc.subjectThái độ đối với môi trườngvi_VN
dc.subjectNhận thức trách nhiệm với môi trườngvi_VN
dc.subjectHành vi tiêu dùng xanhvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của tiếp thị xanh đến hành vi tiêu dùng xanh của sinh viên trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.25 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.