Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101960
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Đình Thái-
dc.date.accessioned2024-06-06T06:51:09Z-
dc.date.available2024-06-06T06:51:09Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2615-9813-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101960-
dc.description.abstractHành vi tiêu dùng xanh (TDX) đang được xã hội quan tâm bởi mối quan hệ của nó đối với môi trường. Đồng thời, việc hiểu biết hành vi TDX có ý nghĩa quan trọng đối với các nhà sản xuất và kinh doanh, đây là cơ sở để giúp các nhà tiếp thị xây dựng và xúc tiến các mô hình kinh doanh xanh, cũng như thiết kế và lập chiến lược cho quy trình cung ứng sản phẩm xanh đến với khách hàng. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 303 sinh viên của các trường đại học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM) bằng hình thức trực tuyến. Kết quả nghiên cứu cho thấy, marketing xanh tác động đến thái độ, nhận thức về mức độ nghiêm trọng của vấn đề môi trường, nhận thức về trách nhiệm môi trường và các yếu tố này ảnh hưởng đến sự sẵn lòng mua sản phẩm xanh và hành vi mua sản phẩm xanh của sinh viên trên địa bàn TP. HCM.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 192 .- Tr.78-90-
dc.subjectMarketing xanhvi_VN
dc.subjectThái độ đối với môi trườngvi_VN
dc.subjectNhận thức trách nhiệm với môi trườngvi_VN
dc.subjectHành vi tiêu dùng xanhvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của tiếp thị xanh đến hành vi tiêu dùng xanh của sinh viên trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.25 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.140.152


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.