Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101963
Nhan đề: Giảng dạy Vật Lý thông qua Dạy Học Phân Hóa
Tác giả: Nguyễn, Thị Thúy Hằng
Lý, Tiểu Thư
Từ khoá: Sư phạm Vật lý
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Qua nghiên cứu đề tài: “Giảng dạy Vật Lý thông qua Dạy học phân hóa”, để tài được thực hiện nhằm mục đích xây dựng một số kế hoạch dạy học môn Vật Lý theo quan điểm dạy học phân hóa dựa vào phong cách học tập của học sinh. Từ việc nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học phân hóa tiến hành khảo sát phong cách học tập thông qua phiếu khảo sát VARK, thiết kế hoạt động dạy và học nhằm đánh giá kết quả về mặt nhận thức cho học sinh.
Mô tả: 89 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101963
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.95 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.28.160


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.