Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101963
Nhan đề: | Giảng dạy Vật Lý thông qua Dạy Học Phân Hóa |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Thúy Hằng Lý, Tiểu Thư |
Từ khoá: | Sư phạm Vật lý |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Qua nghiên cứu đề tài: “Giảng dạy Vật Lý thông qua Dạy học phân hóa”, để tài được thực hiện nhằm mục đích xây dựng một số kế hoạch dạy học môn Vật Lý theo quan điểm dạy học phân hóa dựa vào phong cách học tập của học sinh. Từ việc nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học phân hóa tiến hành khảo sát phong cách học tập thông qua phiếu khảo sát VARK, thiết kế hoạt động dạy và học nhằm đánh giá kết quả về mặt nhận thức cho học sinh. |
Mô tả: | 89 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101963 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.95 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.118.28.160 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.