Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101963
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thúy Hằng-
dc.contributor.authorLý, Tiểu Thư-
dc.date.accessioned2024-06-06T06:54:52Z-
dc.date.available2024-06-06T06:54:52Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2007624-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101963-
dc.description89 tr.vi_VN
dc.description.abstractQua nghiên cứu đề tài: “Giảng dạy Vật Lý thông qua Dạy học phân hóa”, để tài được thực hiện nhằm mục đích xây dựng một số kế hoạch dạy học môn Vật Lý theo quan điểm dạy học phân hóa dựa vào phong cách học tập của học sinh. Từ việc nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học phân hóa tiến hành khảo sát phong cách học tập thông qua phiếu khảo sát VARK, thiết kế hoạt động dạy và học nhằm đánh giá kết quả về mặt nhận thức cho học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Vật lývi_VN
dc.titleGiảng dạy Vật Lý thông qua Dạy Học Phân Hóavi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.95 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.239.111


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.